Wednesday 21 May 2014

बहिणीबद्दल पन्नास इच्छा

माझ्या कथांच्या एका बहिण-वेड्या चाहत्याबरोबर मी चाटींग केले तेव्हा त्याने मला सांगितले की त्याला आपल्या बहिणीबरोबर काय काय करायचे आहे ते. त्याच्या त्या ५० इच्छा मी येथे लिहीत आहे ज्या तुम्हाला नक्कीच उत्तेजीत करतील....

१) माझी पहिली इच्छा आहे की कसेतरी माझ्या बहिणीला कळू दे की मी किती तिच्यासाठी झुरत आहे, मरत आहे आणि मग ती माझ्याबरोबर लैंगीक संबंध ठेवायला तयार व्हावी. आणि मग माझ्या पुढच्या सगळ्या इच्छा पुर्ण व्हाव्यात.



२) माझी इच्छा आहे की मी माझ्या बहिणीबरोबर विवाहीत जोडप्यासारखे बाहेर फिरायला जावे, हातात हात घेवून किंवा कंबरेत हात घालून....



३) मला माझ्या बहिणीबरोबर शहरभर फिरायचे आहे, शापींग करत, रेस्टारंटमध्ये जेवत, पार्टी करत, थि‌एटरमध्ये सिनेमा बघत.... आणि हे सगळे सार्वजनिक ठिकाणी करताना, मला तिच्या छातीच्या उभारांचे, तिच्या नितंबाचे आणि तिच्या पुच्चीचे कोणाच्याही नकळत स्पर्शसूख घ्यायचे आहे.



४) जेव्हा माझ्या बहिणीचा नवरा आजुबाजूला असेल तेव्हा त्याच्या नकळत मला तिच्या छातीच्या उभारांचे स्पर्शसूख घ्यायचे आहे आणि जमलेच तर तिच्या पुच्चीला स्पर्श करायचा आहे किंवा तिच्या पुच्चीत बोटे घालायची आहे.



५) माझी अशी इच्छा आहे की माझ्या बहिणीने नेहमी पारदर्शक, गुलाबी किंवा पिवळ्या रंगाची साडी घालावी आणि आतमध्ये काळ्या रंगाची ब्रेसीयर व पँटीज घालावी... जेणेकरून मला तिच्या ब्ला‌ऊजमधून ती काळी ब्रेसीयर सहज दिसावी व तिच्या पँटीजची आ‌ऊटला‌ईन तिच्या नितंबावर सहज दिसावी.



६) माझी इच्छा आहे की माझ्या बहिणीने आम्ही एकांतात असताना फक्त काळ्या रंगाची ब्रेसीयर आणि पँटीज घालावी आणि दिवसभर माझ्यासमोर तसेच वावरावे.

) माझी अशी इच्छा आहे की माझ्या बहिणीने आपल्या नग्न शरीरावर फक्त पारदर्शक पांढऱ्या रंगाची साडी घालावी ( ब्ला‌ऊज, पेटीकोट, ब्रेसीयर व पँटीज न घालता) जेणेकरून मला तिच्या गोऱ्या गोऱ्या छातीचे गोळे त्यातून स्पष्ट दिसावे. तसेच तिच्या छातीवरील चाकलेटी अरोला आणि त्यावरील कडक निप्पल स्पष्ट दिसावे.



८) माझी इच्छा आहे की माझ्या बहिणीने आपल्या नग्न शरीरावर फक्त पारदर्शक गुलाबी रंगाचा सेक्सी गा‌ऊन घालावा.... ज्याने मला तिच्या मादक आणि मासंल शरीराचा आकार त्यातून दिसावा.



९) माझी इच्छा आहे की माझ्या बहिणीने लाल किंवा काळ्या रंगाची फिशनेट स्टाकींग्ज घालावी... गार्टर बेल्ट सकट पण पँटीज शिवाय!



१०) माझी इच्छा आहे की माझी बहिण सतत माझ्यासमोर नागडी रहावी आणि मला तिच्या भरदार छातीचे, ताठरलेल्या निप्पलचे तसेच एकही केस नसलेल्या क्लीन पुच्चीचे सतत दर्शन व्हावे.

११) माझी इच्छा आहे की मला तीन पुर्ण दिवस असे मिळावे की मी आणि माझी बहिण आमच्या घरात पुर्णपणे नागडे असू आणि सगळ्या गोष्टी नागडेपणे करत असू.



१२) मला माझ्या बहिणीबरोबर नागडे बसून ब्लू-फिल्म पहायची आहे आणि ती ब्लू-फिल्म बघताना मी तिची छाती दाबत राहील व ती माझा लंड हातात घेवून हलवत राहील.



१३) माझी इच्छा आहे की मला कोठूनतरी बहिण-भा‌ऊ लैंगीक संबंधाची वेस्टर्न ब्लू-फिल्म मिळावी जी मी माझ्या बहिणीबरोबर बघेल. आणि नागड्याने ती ब्लू-फिल्म बघताना आम्ही भा‌ऊ बहिण एकमेकांचे हस्तमैथून करू.



१४) मला माझ्या बहिणीच्या ओठांचे दिवसरात्र चुंबन घ्यायचे आहे. माझ्या बहिणीचे मांसल ओठ माझ्या ओठात पकडायचे आहेत व चोखायचे आहेत.



१५) मला माझ्या बहिणीच्या तोंडात माझी जीभ घालायची आहे आणि तिचे दात, तिच्या हिरड्या आणि तिच्या तोंडाच्या आतील पुर्ण भागावर जीभ फिरवायची आहे.



१६) मला माझ्या बहिणीची नाजूक लांब जीभ चोखायची आहे आणि तिच्या तोंडातील सगळी लाळ चोखून घ्यायची आहे.



१७) माझी इच्छा आहे की माझ्या बहिणीने गडद लाल रंगाची लिपस्टीक ओठाला लावावी आणि तिचे ते लाल चुटूकदार, मांसल ओठ मी माझ्या जीभेने चाटत रहावे.



१८) माझी इच्छा आहे की मी माझी जीभ बाहेर काढलेली आहे व माझी बहिण माझी जीभ अशी चोखत आहे की जणू ती माझा लंड चोखत आहे, तोंड मागे पुढे करत करत.

१९) माझी इच्छा आहे की माझी बहिण बेडवर पुर्ण नागडी झोपली असावी व कमीत कमी एक तास मी तिच्या पुर्ण अंगाचे चुंबन घेत रहावे, तिचे सर्वांग चाटत रहावे.....



२०) मला माझ्या बहिणीची पुष्ट, भरदार छाती चाटायची आहे, चोखायची आहे. मला तिच्या छातीचे उभार कुस्करायचे आहेत, दाबायचे आहेत.



२१) मला माझ्या बहिणीच्या छातीवरील ताठरलेला लांब निप्पल माझ्या जीभेने चाटायचा आहे आणि नंतर माझ्या दातात आणि ओठात तो निप्पल धरून ओढायचा आहे, चावायचा आहे.



२२) मला माझ्या शेव्हींग फोमने व रेझरने माझ्या बहिणीच्या पुच्चीवरील सगळे केस काढायचे आहे व तिची पुच्ची क्लीन, तुळतुळीत करायची आहे.



२३) मला माझ्या बहिणीची, केस काढलेली, तुळतुळीत पुच्ची चाटायची आणि चोखायची आहे आणि तसे चोखून तिला कामतृप्त करायचे आहे.



२४) मला माझ्या बहिणीच्या पुच्चीवरील तिचा पुच्चीदाणा व्यवस्थित मन लावून इतका चोखायचा आणि चाटायचा आहे की एका मागोमाग एक तिची अनेकदा कामतृप्ती व्हावी.



२५) मला माझ्या बहिणीच्या पुच्चीत माझी जीभ घालायची आहे व जमेल तितका तिच्या पुच्चीच्या आतील भाग चाटायचा आहे. तसेच माझी जीभ कडक करून जमेल तितकी आत घालून तिला माझ्या जीभेने झवायचे आहे.

No comments:

Post a Comment