Wednesday 21 May 2014

मित्राची बहिण - Friends sister

आज मी आपणास एक वेगळीच गोष्ट सांगणार आहे. हि गोष्ट आहे, पावसातील. जेव्हा मी तिला चोद्ले होते. एक जबरदस्त चुदाई चा अनुभव होता तो. ती
माझ्या मित्राची छोटी बहिण होती. तिला मी गप्पा गोष्टीमध्ये प्रेमात फसविले होते. मी चोरून चोरून तिला भेटत असे. आणि कधी कधी तिला कीस सुधा
करत असे.. तिचा भाऊ म्हणजे माझ्या मित्राला माझ्या प्रेम्साम्बंधाबद्दल माहित न्हवते. आणि हे काही प्रेम संबंध न्हवते तर मी तिच्या चुदिसाठी वेडा होतो.
आणि कसे हि करून मला तिच्या  चुदीचा आस्वाद घ्यावयाचा होता. ती एक सुंदर मुलगी होती. तिची चूत खूप सुंदर असेल असे मला न्हेमी वाताव्याचे.
तारुण्य तिच्या अंगात पूर्णपणे मुसमुसत होते. तिचे स्तन सुधा कसकसून भरले होते. तिच्या चोळीला तिच्या जवानीचा भर सहन होत नसावा असे मला
नेहमी वाटत राही. मग मी कसेतरी करून ती समोर आली कि स्वतावर कंट्रोल ठेवत असे. कारण तिला माझ्या स्वप्नात आणून मी हस्तमैथुन करत असे.
मी कितीतरी वेळा तिला मी माझ्या सोबत बाहेर येण्यास सांगितले. ज्यासाठी ती एकदा तयार झाली. आणि माझ्यासोबत बाहेर येण्यास तयार झाली.  बाहेर
मस्त हलका हलका पाऊस पडत होता. त्या मुळे संभोगासाठीचे अनुकूल वातावरण तयार झाले होते. तिच्या बद्दलची स्वप्ने आज साकार होणार होती. म्हणून
मी त्या सर्व गोष्टींसाठी तिला तिच्या घराच्या बाहेर काढू इच्छित होतो.
मी तिला माझ्या घरी घेवून गेलो आणि मी तिच्या शरीराच्या वरती वरती खेळत तिच्या ओठांकडे नाजूकपणे कीस करू लागला. आणि तीला स्वताकडे ओढली
गेली आणि तीचाय्सोब्त स्वताला गरम करू लागलो. तला गरम करावयाची मला मस्त आयडीया माझ्या मनात आली. मी तीअल ती. व्ही. वरचा मस्त कामुक प्रोगार्मा दखनविनर होतो. मग त्या  निमित्ताने तिला झोपवत होतो आणि तिचा टोप उतरवू लागलो, आणि तिच्या मागच्या बाजूला ब्रा चे हुक काढून तिच्या स्तनांना दाबत पिवू लागलो. मग मी तिच्या स्त्नांसोबत खेळत ते तोंडात भरून चोखू लागलो. मग मी जेव्हा तिची पन्ति बाहेर काढली आणि तिच्या चुदीवर बोट फिरवू लागलो आणि मग पुढे होवून तिच्या चुदीवर अडवा जाहली. आता तिच्या चुदिमधून पाणी निघू लागले होते. मी आता तिच्या चुदिच्या फटीत माझी जीभ घालून चाटू लागलो.
आता मला कंट्रोल होत न्हवते. मी काहीच वेळात तिच्या पायांना बाहेर काढत, मझा लंड तिचा चुदीवर ठेवला  आणि लंड आत घालू लागलो. तो तिच्यामध्ये
जात न्हवता. आणि ती जोरात सुस्कारे सोडू लागली. मग मी तिची मस्तपैकी चुदाई करत तिच्या चुदिला घुसळत तूं मध्ये बोट घालून तिच्या गांडीला चेडू
लागलो. मी तिच्या गांडी मध्ये एकदम जोर आला आणि ती आता ओरडत होती. मी ह्या प्रसंगाला स्वताच्या हातात घेवून तिच्या गांडीत बोट घालू लगलो.
ती आता जोरात ओरडू लागली. आणि ज्या मुळे काहीच वेळात तिच्या चुदिमधून आणि गन्दिमधून लंडचा आवाज येवू लागला. तिच्या ह्या गांडीला आम्ही
आता कोणीच वाचवू शकणार न्हवतो.
मी पहिल्यांदा काही धक्के तिच्या गांडीत हळू हळू दिले आणि मग ज्यानंतर माझी स्पीड वाढली. आता तिचे सुस्कारे मला गरम करू लागले होते आणि मग
काहीच वेळात मी माझ्या लंडला तिच्या तोंडात दिले आणि ती त्याला मस्त चोकलेट सारखी चोखू लगली. मग जेव्हा मी तिच्या गांडीला स्पर्श करत तिला
कुत्री बनविले ती मस्त पैकी मला चोदू लागली खूप विनम्रपणे. ती आवाज करत होते आणि मी मस्तपैकी चुदाई करत होतो. तिच्या ह्या सर्व अदांवरचा मी
खुश होतो. तिच्या ह्या चुदिला आणि गांडीला मारण्याची खूप स्वप्ने मी पहिली होती

Tags : marathi sex stories,marathi sex story,marathi chavat katha,chavat katha,marathi ashlil katha,marathi chawat katha,marathi sex katha,chawat katha,marathi pranay katha
,chawat katha,marathi chavat vahini

No comments:

Post a Comment