Wednesday 21 May 2014

मराठी भाऊ बहिण Part 3-- Marathi Brother Sister sex Story

आधी तिच्या लक्षात आले नाहे काय ते पण जेव्हा तिला कळले की माझा लंड ताठ झाला आहे तेव्हा तिने डोळे विस्फारले. मी बार सॅडलवर ठेवला आणि शीला आश्चर्याने माझ्या शार्टमधील तंबूकडे बघत पुढे आली. ती माझ्या शार्टकडे बघत असे मग माझ्याकडे बघत असे. मी अगदी खजील झालो व मला घाम फुटू लागला पण माझा लंड जराही खजील न होता ताठच होता.



"काय आहे हे, सागर?" माझ्या तंबूकडे बोट करून शीलाने विचारले.



"त.. प... ते... ना... का... ह.. काही.... नाही.. त.. त.." माझी बोबडीच वळाली.



"काय त त प प करतोयस.... बोल लवकर..." तिने मला खडसावत विचारले.



"म... मी.... थोडा एक्साईट झालो..." मी तिला कसेबसे उत्तर दिले.



"एक्साईट झालास? कशाने?" तिने आश्चर्याने विचारले.



"हं?... म?..." आता मी काय सांगणार?



"कशाने एक्साईट झालास तू, सागर?" तिने शांतपणे मला विचारले.



"तुझ्यामुळे...." शेवटी मी शीलाला बिनधास्तपणे सांगितले.



"माझ्यामुळे??" तिला हसूच आले माझे उत्तर ऐकून, "माझ्यामुळे का बरे तु एक्साईट व्हावेस?"



"मला माहित नाही, ताई..... पण तुला बघून मी एक्साईट होतो..."



"वाऊ!...." तिने गंमत वाटून पुढे म्हटले, "मला वाटले नव्हते की कोणी माझ्याकडे बघून कामोत्तेजीत होईल ते. पण आज कसा काय तु एवढा उत्तेजीत झालास?"



"आजच नाही, ताई.... मी नेहमीच उत्तेजीत होत असतो तुझ्याकडे बघून."



"खरच?" तिने पुन्हा आश्चर्याने विचारले, " मग माझ्या कसे ते लक्षात आले नाही? मी काय सेक्सी वगैरे दिसते तेव्हा तु एक्साईट झालास ते?"



"मला तरी, ताई तू सेक्सी वाटतेस...." मी प्रामाणिकपणे म्हणालो.



"तुला माहित आहे ना स्वत:च्या बहिणीबद्दल असले लैंगीक विचार करायचे नसतात?"



"हो मला माहित आहे, ताई.... पण माझा नाईलाज आहे... जेव्हा मी तुला बघतो तेव्हा आपोआप माझ्या मनात तसले विचार येतात."



"खरच, सागर?? मी तुला एवढी एक्साईट करते? काय विचार करतोस तु माझ्याबद्दल? कसले विचार तुझ्या मनात येतात माझ्याकडे बघून?" शीलाने कुतुहलाने विचारले.



माझ्या उत्तेजीतपणाची गोष्ट कळून ती चिडली नाही हे बघून मला हायसे वाटले. उलट ती कुतुहलाने मला विचारत आहे हे बघून मला हुरूप आला. तेव्हा तिला खरे खरे सांगायचे मी ठरवले.



"काय सांगू तुला, ताई.... जेव्हा मी तुझे हे पिळदार आणि आडदांड अंग बघतो तेव्हा मी वेडापिसा होतो. माझ्या मनात कामूक भावना येतात. मी तुझ्याबरोबर कामक्रीडा करतोय असल्या कल्पना माझ्या मनात येतात."



"वाऊ!! पण काय बघून तु एवढा एक्साईट होतोस? माझ्या अंगाचा कोठला भाग तुला वेडा करतो?" असे मला विचारत बाजूच्या बेंचवर मांडीवर मांडी घालून ती बसली.



"तसे तर तुझे पुर्ण अंग मला वेडे करते, ताई... पण तुम्हा स्त्रियांचे जे दोन महत्वाचे भाग आहेत जे तुम्ही कायम पुरुषांच्या नजरेपासून झाकून ठेवता... ते तुझे भाग मला जास्त एक्साईट करतात..."



"कोठले भाग, सागर? स्पष्टपणे सांग मला...." शीलाने तसे बोलताना आपले डोळे अर्धवट मिटून घेतले व आपल्या मांड्या एकमेकांवर दाबून घेतल्या.



"तुझ्या छातीचे उभार आणि तुझ्या पुच्चीचा उभार, ताई...." मी तिला बेधडकपणे सांगितले.



"ओह, सागर.... सससऽऽ" असा काहितरी विचित्र आवाज काढत ती पुढे म्हणाली, "तुझे बोलणे ऐकून मी उत्तेजीत होत आहे..... मला असे कधी वाटले नव्हते.... आहऽऽ..... तुला माझ्या छातीचे आणि पुच्चीचे एवढे आकर्षण आहे?...."



"तुला काय सांगू, ताई किती ते..... नुसत्या कपड्यावरून बघितले तरी मी खूप उत्तेजीत होतो..."



"आणि विना कपड्याचे तुला बघायला मिळाले तर...." शीलाने मादक स्वरात मला विचारले.



"ओह, रियली?? मला बघायला मिळू शकतात, ताई?"



"का नाही, सागर.... जर तुला बघायला आवडेल तर मिळू शकेल तुला बघायला..."



"खरच, ताई? मला खूप खूप आवडेल बघायला...." मी लगबगीने तिला म्हटले.



जसे माझे वाक्य पुर्ण झाले तसे माझी बहिण, शीला उठली व तिने आपली स्लॅक्स आपल्या पँटीजसकट खाली ओढली आणि काढून टाकली. मग आपला टि-शर्ट धरून काढला व स्पोर्टस ब्रा ही काढून माझ्यासमोर पुर्ण नागडी उभी राहिली. मी तोंड वासून आश्चर्याने तिच्याकडे बघू लागलो. ती पुन्हा खाली बसली व आपले पाय फाकवून आपला एक हात आपल्या पुच्चीवर फिरवू लागली. मग दुसरा हात आपल्या छातिच्या उभारावर नेवून तिने आपला निप्पल पकडला व त्याला ओढत ती म्हणाली,



"काय, सागर... कसे वाटतेय तुला आता?.... आवडले जे काय दिसते ते?....."



"ओह, ताई..... एकदम सेक्सी दिसतेस तू...." माझ्या तोंडातून एवढेच शब्द बाहेर पडले.



माझ्या बॉडी बिल्डर बहिणीला आपल्या नग्न अंगावर तसे हात फिरवत बघताना माझा लंड भराभर कडक होवू लागला. आता माझ्या शार्टमधला तंबू त्याच्या शिगेला पोहचला.

Tags : झवाझवी कथा,चावट वहिनी,चावट वहिनी मामी,नविन झवाझवी गोष्टी,मराठी झवाझवी कथा,चावट काकी,चावट सेकस कथा,मराठी चावट झवाझवी कथा,मराठी झवाझवी कथा,झवाडी वहिनी,झवाझवी,संभोग कथा
,चावट कथा,झवाडी आई,प्रणय कथा,झवाडी बाई,मामीची झवाझवी,

No comments:

Post a Comment